Sunday, October 28, 2012

Top 10 Halloween Costume Features

Happy Sunday everyone. I hope you've all had a great weekend. With Halloween just a few days away I am featuring my 10 favorite costumes from the last 3 link parties. Hopefully these can serve as inspiration for those of you still in need of costumes.


Candy Corn Fairy from Navy Wifey Peters

Angel Tutu Costume from So I Saw This Tutorial

Peacock Tutu Costume from So I Saw This Tutorial

Pumpkin Costume from Pinkie for Pink

Minnie Mouse costume by Sew Fantastic

Scuba Diver costume from Surviving Crafting


Big Bad Wolf Costume Tutorial by Freshly Completed

School House Rock costume from Condo Blues

Waldo Costume and Crochet Pattern from Repeat Crafter Me

DIY grown-up Waldo costume from Sarah Dawn Designs

Great job to everyone who was featured! Don't forget to grab a button!

Crafty Confessions



11 comments:

  1. Thanks for featuring my candy corn fairy costume!!!

    T'onna aka Navy Wifey Peters

    ReplyDelete
  2. Nhân sâm nhân sâm hàn quốc là một trong những sam han quoc loại thảo sâm hàn quốc dược tự nhiên đại lý nhân sâm hàn quốc, có mặt ở rất nhiều sâm hàn quốc quốc gia trên thế giới nhân sâm hàn quốc như Nhật Bản, Hàn quốc nhân sâm hàn quốc, Hoa Kì... Trong các loại nhân sâm nhan sam han quoc kể trên thì nhân sâm đại lý nhân sâm hàn quốc hàn quốc luôn được hàng đại lý nhân sâm triệu người trên khắp thế giới săn lùng nhân sâm hàn quốc chính hãng và tìm kiếm bởi những nhan sam han quoc giá trị tuyệt vời. Từ xưa nhan sam han quoc đên nay những công dụng đại lý nhân sâm hàn quốc của loại nhân sâm này vẫn được đại lý nhân sâm mọi người lưu truyền nhân sâm hàn quốc chính hãng và ứng dụng vào trong sam han quoc đời sống đặc biệt là đại lý nhân sâm chăm sóc sức khỏe của con người nhan sam han quoc. Củ nhân sâm nhân sâm hàn quốc chính hãng hàn quốc chính đại lý nhân sâm là nhân sâm Hàn Quốc nhân sâm hàn quốc chính hãng ở dạng tươi chưa qua nhan sam han quoc chinh hang sơ chế thành các nhân sâm hàn quốc chính hãng sản phẩm. Củ nhân sâm nhân sâm hàn quốc chính hãng Hàn Quốc có những nhân sâm hàn quốc vai trò và tác dụng vô nhân sâm hàn quốc chính hãng cùng to lớn đối với con người.

    ReplyDelete
  3. giá tinh dầu thông đỏ từ xưa đã được xem là dược liệu quý, vỏ của cây thông đỏ chứa nhiều hoạt chất có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư.Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một loại tinh dầu vô cùng quý hiếm được chiết xuất 100% từ lá của cây Thông đỏ có tuổi thọ trung bình từ 100 đến 200 năm. viên tinh dầu thông đỏ có chất chống oxy hóa cao, có tác dụng điều trị đến 170 vấn đề liên quan đến sức khoẻ như: huyết áp cao, cholesterol cao,… Ngày nay, với sự tiến bộ và phát triển từ y khoa, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời tinh dầu thông đỏ dưới dạng viên nang, một giải pháp tăng cường và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc giúp hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, viêm thần kinh tọa, đau dây thần kinh, bị tê liệt tay chân và rụng tóc ,tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.Ngoài ra, dầu thông đỏ của hàn quốc còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự sinh trưởng và giảm tác hại của chất phóng xạ của tế bào ung thư như: ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư vú,….tinh dầu thông đỏ hàn quốc dạng vỉ còn giúp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở cả nam và nữ, giúp cải thiện chu kỳ sinh lý của nữ, điều trị bệnh tim mạch, xương khớp và tai biến mạch máu lão, làm đẹp da, giảm cân, ngăn chặn sự chảy xệ hoặc lão hóa da.

    ReplyDelete